Những lưu ý khi chọn đồng phục công ty

Ngày nay nhu cầu về đồng phục công ty vô cùng lớn. Các doanh nghiệp nhận thức được tầm quan trọng của đồng phục. Đồng phục thể hiện tinh thần đoàn kết tạo sức mạnh tập thể. Đặc biệt và quang trọng nhất là đồng phục là công cụ giúp xây dựng hình ảnh hiệu quả và tốt nhất. 

Đồng phục công ty giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu doanh nghiệp dễ dàng và một phần góp thể hiện văn hóa đặc trưng riêng của công ty. Chỉ cần nhìn vào bộ đồng phục của một doanh nghiệp người ta có thể biết bạn là ai, tính chất công việc của bạn ra sao và môi trường làm việc của bạn như thế nào. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những lưu ý khi chọn đồng phục công ty. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Những lưu ý khi chọn đồng phục công ty

1. Lựa chọn mẫu đồng phục phù hợp

Việc lựa chọn đồng phục công sở cần phù hợp với văn hóa, phong cách, môi trường và tính chất làm việc của công ty. Từ những lưu ý này bạn có thể lựa chọn may áo thun đồng phục công sở hay áo sơ mi, vest, … để phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo các mẫu đồng phục đẹp trên mạng xã hội và chọn lựa thiết kế lại sao cho phù hợp nhất.

2. Sự thoải mang của trang phục

Sự thoải mái là yếu tố hàng đầu để đánh giá chất lượng của bộ đồng phục, dù bộ đồng phục vest của bạn có sang trọng đến đâu nhưng không đến cảm giác thoải mái dễ chịu khi mặc thì nhân viên cũng không tự tin và thoải mái mỗi khi mặc chúng. Chọn được mẫu quần áo đồng phục đẹp mới chỉ giúp bạn tạo được hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Môi trường công sở phù hợp với những kiểu đồng phục như: áo sơ mi, vest, áo thun, chân váy và quần âu. Môi trường làm việc trực tiếp với môi trường hay di chuyển nhiều hãy chọn những chiếc áo thun. Tại công xưởng hãy chọn những trang phục bảo hộ lao động với chất liệu đặc thù.
May đồng phục nhà hàng đẹp https://thomasnguyen.vn/may-dong-phuc-nha-hang
Mỗi kiểu quần áo sẽ có chất liệu khác nhau, tuy nhiên về tất khi chọn chất liệu bạn nên chọn chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng, mềm, dễ làm sạch mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu trong một ngày làm việc.

3. Mẫu đồng phục thể hiện sự chuyên nghiệp

Yêu cầu khi chọn lựa lựa và thiết kế đồng phục phải thể hiện sự chuyên nghiệp. Mỗi công việc mỗi vị trí sẽ có đồng phục riêng, chẳng hạn tại nhà hàng thì mỗi vị trí khác nhau cần có đồng phục khác nhau để phân biệt. Mẫu đồng phục bếp nhà hàng sẽ khác với đồng phục lễ tân, phục vụ, … Với sự phân biệt rõ ràng mà thể hiện sự chuyên nghiệp trong môi trường làm việc. 


Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với xưởng may áo thun đồng phục Thomas Nguyen để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí top 5 món quà ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam

Sử dụng phụ kiện cà vạt sao cho phù hợp