Bật mí top 5 món quà ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam

Ngày 20/11 sắp đến, ngày dành cho những người học trò tri ân thầy cô của mình. Những người đã truyền đạt những kiến thức cản ở trường học và xã hội, người đã giúp bạn cập bến những ước mơ. Bạn muốn dành tặng những món quà cho thầy cô của mình, nhưng vẫn chưa tìm được món quà ưng ý. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn top 5 món quà ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam. Hãy cùng theo dõi bài viết và cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!
Nên mua quà gì tặng thầy giáo https://cavatcaocap.com/nen-mua-qua-gi-tang-thay-giao

Top 5 món quà ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam

1. Hoa tươi 

Đây là món quà bạn thường thấy và được xem là không thể thiếu trong các ngày lễ tri ân. Vì thế đây là món quà chưa bao giờ lạc hậu. Vì thế bạn có thể lựa chọn hoa làm món quà dành cho thầy cô. Để thể hiện thêm tình cảm và sự tri ân bạn có thể chuẩn bị thêm 1 tấm thiệp để ghi những lời yêu thương gửi đến thầy cô.


2. Tranh thư pháp 

Tranh thư pháp sẽ là món quà thể hiện tinh thần vô cùng ý nghĩa để dành tặng thầy cô. Bạn có thể chọn mua những bức tranh thư pháp viết sẵn hoặc đặt riêng một bức tranh thư pháp với những câu chữ do bạn tự chọn để dành riêng cho thầy cô. Một hàng chữ thôi nhưng cũng đủ để ghi nhớ công ơn và những kỉ niệm sâu đậm giữa thầy và trò.


3. Cà vạt

Cà vạt sẽ là món quà để bạn dành tặng cho thầy giáo. Các mẫu cà vạt dành tặng cho thầy khá đa dạng và nhiều mẫu mã để bạn có thể dễ dàng chọn lựa. Hãy chọn những màu sắc tươi sáng, họa tiết đơn giản không nên chọn màu sắc sặc sỡ họa tiết rườm rà như vậy sẽ mất đi vẻ trang trọng của thầy giáo. Ngoài ra bạn có thể dành tặng cà vạt cho cô giáo, ngày nay các mẫu cà vạt nữ được cách điệu rất thời trang, thanh lịch.
Các mẫu cà vạt nữ hot https://cavatcaocap.com/mau-ca-vat-nu-hot

4. Bút viết

Khi nhắc đến nghề giáo ngoài bụi phấn thì viết là một trong những vật dụng tượng trưng. Đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa và gợi nhớ lại những cảm giác thân thuộc, gắn bó và tình cảm của người học trò dành tặng cho thầy cô. Bút viết có nhiều mẫu mã và thiết kế để bạn có thể lựa chọn, tuy nhiên để độc đáo hơn bạn có thể chạm khắc tên hoặc những lời chúc đến thầy cô.

5. Khăn turban

Khăn turban cũng là một món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn cũng nên lựa chọn để làm quà cho thầy cô. Với khăn turban quàng cổ giúp cô giáo vừa thanh lịch và sang trọng. 



Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý khi chọn đồng phục công ty

Sử dụng phụ kiện cà vạt sao cho phù hợp