Sử dụng phụ kiện cà vạt sao cho phù hợp

Cà vạt là một trong những món đồ không thể thiếu trên sét đồ của một quý ông hiện đại, đi kèm theo chúng là những món phụ kiện khiến bạn trở nên chỉnh chu và gọn gàng hơn. 

Các mẫu kẹp cà vạt đẹp có thể trông bạn sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều vì vậy hãy sử dụng chúng một cách hoàn hảo nhất.

Nếu bạn chưa biết cách sử dụng phụ kiện cà vạt sao cho đúng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách sử dụng như thế nào cho đúng nhé.

Ghim hay kẹp cà vạt sử dụng ở đâu

Một thanh kẹp cà vạt thường thì sẽ được kẹp cố định áo sơ mi và cà vạt để trông bạn gọn gàng hơn. Nhưng khi kẹp chúng bạn cần lưu ý không nên kẹp quá sát cổ hay quá thấp như vậy trông bạn không được tinh tế cho lắm. Vị trí phù hợp nhất đó chính là nằm ở giữa nút áo thứ 3 và 4 là chuẩn nhất, đây là vị trí giúp chiếc cà vạt thẳng thớm và chuẩn form dáng nhất. Hẫy chọn mẫu kẹp cà vạt bằng vàng để trở nên sang trọng hơn nhé!


Kết hợp sao cho hợp với sét đồ 

Khi sử dụng kẹp cà vạt bạn cần lưu ý rằng không phải khi nào dùng cà vạt cũng phải kẹp như vậy là không đúng. Nếu bạn mặc bộ suit 3 mảnh có chiếc áo ghi lê thì sử dụng kẹp cà vạt là không cần thiết, bởi vì áo ghi lê đã giúp chiếc cà vạt của bạn cố định thẳng thớm nằm bên trong trông rất gọn gàng và chỉnh chu. Bạn sử dụng chiếc kẹp cà vạt sẽ trông không phù hợp mà còn không phát huy được công dụng của nó.


Phối phụ kiện với cà vạt skinny

Những chiếc cavat bản nhỏ có họa tiết hoa tươi mới trông chúng khá đẹp mắt nhưng vấn đề khó khăn khi kết hợp với kẹp cà vạt. Khi bạn chọn kẹp cà vạt muốn bộ trang phục trở nên hài hòa với các phụ kiện thì khi chọn bạn nên để ý đến bản của cà vạt. Không nên chọn một thanh kẹp quá dài hay quá ngắn như vậy sẽ thiếu tinh tế. Nếu cà vạt của bạn đeo dạng mỏng thì hãy chọn cho mình một chiếc ghim cà vạt vừa là phụ hợp, còn nếu cà vạt dày thì bạn nên chọn dạng kẹp để cố định cà vạt với áo sơ mi dễ dàng hơn.



Chiếc kẹp cà vạt đẹp và phù hợp chúng sẽ giúp bạn thời trang hơn mà còn giúp bạn gọn gàng hơn trong mắt mọi người. Bên cạnh đó nếu bạn mặc áo sơ mi kiểu cổ tay Pháp không có nút thì hãy lựa chọn khuy măng sét dành cho nam cùng họa tiết với chiếc kẹp cà vạt để đồng điệu và phù hợp hơn nhé.

Đây là một trong những cách sử dụng phụ kiện cho cà vạt phù hợp nhất mà chúng tôi muốn gửi đến cho các bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://cavatcaocap.com/ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí top 5 món quà ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam

Những lưu ý khi chọn đồng phục công ty